TRANG CHỦ QUY ĐỊNH - QUY CHẾ TIN TỨC NHÂN SỰ GÓP Ý TÌM KIẾM
** Chào mừng các bạn đến với phòng Đào tạo - Đại học Duy Tân **
Tiếng Việt :: English
Giới Thiệu P.ĐÀO TẠO
Tuyển sinh
Tốt nghiệp
Kế hoạch đào tạo
Chương trình đào tạo
Thời khóa biểu
Danh Sách Thi
Kết quả học tập
Liên kết đào tạo
Thông báo
Tài liệu học tập
Hoạt động phong trào
 
Tin Tức
- Luật BHYT sửa đổi & bổ sung có hiệu lực từ 2015
z
- Xem lịch thi tất cả các khóa
Để xem lịch thi kết thúc học phần, vào mục Thời khóa biểu trên Web pdaotao.duytan.edu.vn
- Xem lịch học khóa K17-K18
 Vào liên kết này để xem: http://courses.duytan.edu.vn
- Thủ tướng phê duyệt Chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020
Thủ tướng vừa phê duyệt "Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020" với mục tiêu tổng quát đến năm 2020, nền GD được đổi mới căn bản và toàn diện theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế; chất lượng GD được nâng cao một cách toàn diện.
@import url(/css/example.css);
- hướng dẫn đánh giá trình độ ngoại ngữ cho học viên cao học
Thực hiện Quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư số 10/2011/TT-BGDĐT ngày 28 tháng 2 năm 2011
- Đưa "cẩm nang tuyển sinh 2012" lên mạng
Sáng 13/3, Bộ GD&ĐT đưa toàn bộ thông tin tuyển sinh của 470 trường đại học, cao đẳng lên cổng thông tin thi và tuyển sinh của Bộ.
 

http://vietbao.vn/Giao-duc/Dua-cam-nang-tuyen-sinh-2012-len-mang/12965327/202/

@import url(/css/example.css);
- “4 tip” giúp bạn du học “nhẹ tênh”
Ngoài “giắt lưng” một vốn ngoại ngữ dồi dào, bạn còn cần gì nữa nhỉ?

- Lệ phí tuyển sinh năm 2012 là 80.000 đ/thí sinh
(Dân trí) - Thông tin từ Bộ GD-ĐT cho biết, lệ phí tuyển sinh năm 2012, bao gồm lệ phí ĐKDT và dự thi là 80.000 đồng/thí sinh.
- Thay đổi mã ngành, thí sinh lưu ý tránh nhầm lẫn

Theo quy định mới của Bộ GDĐT, mã ngành đào tạo của các trường ĐH và CĐ sẽ thay đổi toàn bộ trong năm 2012. Mã ngành mới sẽ bao gồm 1 chữ và 6 số thay vì 2 - 3 số như trước đây.

- Các bước đổi mới phương pháp dạy học
Xét về bản chất, đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) không chỉ đơn thuần là một quá trình truyền đạt kiến thức, kỹ năng mà còn phải biến nó thành hành động tích cực của học sinh (HS).

 
TIN TỨC
7 điều không nên nơi công sở (15:04 03/11/2009)
 

1. Nghỉ trưa quá lâu

Đây là một trong những việc làm phiền tới đồng nghiệp và sếp. Bạn là một người có thói quen hút thuốc và cần nghỉ giữa giờ để thoả mãn thói quen đó. Bạn nghĩ việc đó là bình thường nhưng những người khác thì sao? Họ sẽ gặp trở ngại khi bạn nghỉ quá lâu.

Một việc dễ gây tức giận cho sếp và đồng nghiệp nữa là ăn trưa quá lâu. Đôi khi, mọi người thường dùng thời gian ăn trưa để giải quyết công việc riêng, nhưng nếu bạn vẫn chưa kết thúc công việc đó, hãy để đến sau khi tan sở. Đừng bao giờ kéo dài giờ giải lao nếu không mọi ngưòi sẽ có ấn tượng xấu về bạn.

2. Đi làm muộn

Nếu bạn đến công ty muộn trong một ngày đã thông báo trước, mọi người có thể thông cảm được. Nhưng mọi người sẽ không chấp nhận nếu bạn ngày nào cũng đi làm muộn và về sớm. Điều này không công bằng với những người đến và về đi đúng giờ. Đừng lạm dụng giờ làm việc nếu bạn không có lí do chính đáng.

3. To tiếng

Có nhiều người xung quanh bạn đang cố gắng làm việc. Họ không thích bị làm phiền bởi tiếng nói chuyện to và những cuộc thảo luận không phù hợp. Nói to không chỉ gây phiền toái mà còn chứng tỏ bạn không tôn trọng họ. Vì vậy, hãy hạn chế những tiếng ồn không cần thiết để tôn trọng người khác và công việc của họ.

4. Không ngăn nắp

Chắc chắn bạn sẽ không hài lòng khi thấy người khác xả rác bừa bãi, làm bừa bộn phòng làm việc. Những đồng nghiệp của bạn cũng vậy, họ sẽ không đánh giá cao dù bạn làm việc tốt nếu bạn là người không ngăn nắp, luộm thuộm. Vì vậy, bạn cần giữ phòng làm việc của mình ngăn nắp, sạch sẽ và cả những phòng khác như căng-tin, phòng họp.

5. Mang công việc cá nhân tới cơ quan

Ai cũng có gia đình với những trách nhiệm nhưng khi đi làm, bạn cần để chúng ở nhà. Đồng nghiệp và sếp sẽ không hài lòng khi bạn thường xuyên thực hiện những cuộc điện thoại cá nhân trong công việc, nó chứng tỏ bạn không tập trung vào công việc. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khẩn cấp, bạn bè hoặc gia đình cần liên lạc gấp khi bạn đang trong giờ làm việc. Nhưng hãy hạn chế việc này ở mức thấp nhất.

6. Không chú ý tới lời nói của mình

Chăc hẳn bạn đã nghe câu “Suy nghĩ trước khi nói”. Nếu không cẩn thận, những câu nói của bạn có thể ảnh hưởng tới người khác hay thậm chí là cả công ty. Bạn phải chịu trách nhiệm với những lời nói của mình. Vì vậy, hãy luôn suy nghĩ kĩ trước khi nói.

7. Bộc lộ cảm xúc quá mạnh mẽ

Nhân viên trẻ thường khó kiểm soát được cảm xúc của mình đặc biệt khi họ bị động chạm tới lòng tự trọng. Họ có thể gây ra những hành động mang đến hậu quả nghiêm trọng. Do đó, hãy bình tĩnh và kiếm soát cảm xúc của mình để có thể hành động đúng đắn trong mọi trường hợp.

Nguồn:  Dân trí


Các tin tức khác
 Luật BHYT sửa đổi & bổ sung có hiệu lực từ 2015 (13:22 17/03/2015)
 Xem lịch thi tất cả các khóa (10:13 22/11/2012)
 Xem lịch học khóa K17-K18 (15:59 25/10/2012)
 hướng dẫn đánh giá trình độ ngoại ngữ cho học viên cao học (09:45 29/03/2012)
 “4 tip” giúp bạn du học “nhẹ tênh” (13:11 06/03/2012)
 Lệ phí tuyển sinh năm 2012 là 80.000 đ/thí sinh (07:19 29/02/2012)
 Thay đổi mã ngành, thí sinh lưu ý tránh nhầm lẫn (07:51 22/02/2012)
 Các bước đổi mới phương pháp dạy học (08:32 17/02/2012)
 Tuyển sinh 2012: Không xét tuyển nguyện vọng 2, 3 (13:42 15/02/2012)
 7 đề án 'vá lỗ thủng nóc nhà' sư phạm (16:57 15/12/2011)
 Bao giờ Bộ hết 'ôm' việc của trường? (16:27 15/12/2011)
 12 suất học bổng du học Ấn Độ (08:50 18/03/2011)
 TS 2011: Thông báo kết quả tuyển thẳng trước 30/6 (08:45 18/03/2011)
 "Thay tên đổi họ" nhiều ngành học (15:57 23/02/2011)